Lượt xem: 275

Kiểm tra công tác chuẩn bị Tết Quân - Dân năm 2021 tại xã Kế An, huyện Kế Sách

Sáng ngày 13-01, đại tá Đỗ Tiến Sĩ - Tỉnh ủy viên, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tết Quân - Dân tỉnh Sóc Trăng, cùng Đoàn công tác có buổi làm việc với Ban Chỉ đạo huyện Kế Sách và kiểm tra thực tế tại xã Kế An. Đồng chí Cao Minh Thơm - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Tết Quân - Dân huyện Kế Sách, cùng các ngành liên quan và Đảng ủy, UBND xã Kế An tiếp và làm việc với đoàn.

 


Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh Văn Hiệp

 

    Sau khi nghe báo cáo của địa phương và qua kiểm tra thực tế tại địa điểm tổ chức lễ xuất quân, lễ tổng kết, công trình đường giao thông, xây dựng nhà cho hộ nghèo và các phần việc liên quan… đại tá Đỗ Tiến Sĩ lưu ý các cơ quan, đơn vị của huyện và xã Kế An cần làm tốt công tác tuyên truyền cho Nhân dân hiểu mục đích, ý nghĩa việc tổ chức Tết Quân - Dân; đồng thời làm tốt việc phục vụ người dân tham dự lễ; bảo đảm an ninh trật tự trong những ngày diễn ra Tết Quân - Dân ở địa bàn. Để thực hiện tốt công tác phòng, chống Covid-19, Tết Quân - Dân năm nay sẽ không thực hiện các hoạt động có đông người tham gia, trọng tâm của Tết Quân - Dân năm nay là các lực lượng tập trung giúp dân thực hiện các công trình phần việc theo kế hoạch.

    Tết Quân - Dân là dịp để lực lượng vũ trang Sóc Trăng, các cơ quan, tổ chức, cá nhân bày tỏ lòng tri ân các gia đình chính sách, người có công với nước, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó Quân - Dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Với sự chuẩn bị chu đáo của các cấp, các lực lượng, tin tưởng Tết Quân - Dân năm 2021 tại xã Kế An, huyện Kế Sách sẽ đạt kết quả theo kế hoạch.

Văn Hiệp



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 65
  • Hôm nay: 3422
  • Trong tuần: 73,849
  • Tất cả: 11,805,856